Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

 You are the reason - Bởi anh là lí do... cho mọi sự quyết tâm của em.

Em ở 1 mình 5 6 năm rồi. Em biết cảm giác về nhà, phòng tối đen, bật điện cất ví với chìa khóa là ngồi xem xem điện thoại. Buồn ghê lắm.. Em quyết định, thuyết phục bố mẹ về việc em vô Đà Nẵng. - Mẹ hỏi là nhất định vô đó à? Em nói con muốn cho Thân một gia đình rồi, muốn Thân có cơm nhà ăn, đi làm mấy giờ về trong nhà cũng có điện luôn sáng chờ.. Mẹ nói được, 2 đứa sống tốt. Để bme yên tâm. Em lên kế hoạch chi tiết lắm đó. - Em sẽ vào ĐN với Thân. Bọn mình sẽ cần thời gian để điều chỉnh tình cảm sau khi xa nhau. Mình sẽ ở với c Thúy cho đến lúc tốt hơn. - Em đã học nấu nước giải nhiệt để mùa hè nấu cho Thân uống với mang đi làm. K bị nổi nhọt ở miệng với mông =))) Trong album toàn món ăn Thân thích. Em học nấu và sẵn sàng nấu rồi. - Em sẽ tìm việc mới, lương yêu cầu không cao, 9 10tr là được. Nhưng nhất định nghỉ T7 CN. Hai bên gđ có việc thì dễ sắp xếp về. - Em muốn có nhiều hơn Thân 1 ngày nghỉ để vun vén hạnh phúc, Thân có thêm bữa ăn cuối tuần đầy đủ. Thân sẽ không phải thường ăn cơm bụi. Và khi tan làm về muộn, nhà sẽ luôn sáng và sẽ có người ở nhà chờ Thân.. - Em sẽ tiếp tục tìm hiểu về Kiến trúc và Nội Thất, Thân sẽ không ngừng nỗ lực trong công việc. - Bọn mình sẽ ở ĐN thêm 3-5 năm, khi Thân vững tay nghề, góp vốn về Vinh. Gần bố mẹ 2 bên. Bố mẹ cũng có tuổi rồi, cần Thân ở gần. - Thân sẽ mở công ty - Nếu Thân muốn, mình ủng hộ. Còn em, sẽ làm ở một chỗ khác. Để nếu giai đoạn đầu khó khăn hoặc- nhỡ chưa thành công, vẫn có em là hậu phương. Gia đình không phải lao đao. Em sẽ vẫn hiểu công việc của anh để về nhà 2 đứa vẫn có thể trao đổi nhiệt tình.. - Bọn mình sẽ có con. Thân sẽ chăm con tốt hơn em =))). - Bọn mình tất nhiên, sẽ cãi nhau. Về ti tỉ thứ trên đời như các cặp vợ chồng khác. Vì quên chìa khóa, vì chán nấu cơm, vì để đồ sai chỗ, vì đến muộn, vì bóp kem đánh răng trên đầu chứ không phải dưới đuôi =))) Vì em quên trước quên sau, vì Thân hời hợt không yêu em như trước, vì một vài người bóng gió qua lại, vì nuôi con không tốt vì bất đồng việc dạy con..v.v.v Nhưng chung quy thì bọn mình đêm về vẫn ôm nhau ngủ và sáng vẫn hôn nhau trước khi đi làm. Đấy. Mọi thứ nên tuyệt vời như thế, hơn là như bây giờ, nhỉ? Đây là thư em định viết cho Thân cơ. Nhưng giờ không gửi được nữa 😂. Em sợ có ngày bản thân quên mất mình đã từng nghĩ như nào, quên mất mình từng tâm huyết với tình yêu này như nào...
Ẩn bớt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét