Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Đoản 1

Đám hủ trong lớp đều nói hắn thích tôi, nhìn góc nào cũng thấy rõ. Tôi cũng thích hắn, có điều hắn bị gài thế nào cũng không chịu mở miệng thừa nhận. Có lần tôi nói với hăn tôi thích một tên tiểu tử lớp dưới, hắn hỏi lí lịch, sau đó đích thân dẫn tên đó lên tận lớp chúng tôi ép tôi tỏ tình. Có lần tôi nói bâng quơ là buồn chán vì không có đôi có cặp, hắn lôi ở đâu ra cả trăm tấm ảnh cả nam cả nữ ra làm mỗi cho tôi. Có lần xe tôi hỏng, phải đi nhờ xe anh hàng xóm đẹp trai, rồi vui miệng bảo đó là bạn trai mới, hắn bắt tôi kí cam kết bao giờ lấy chồng nhất định phải mời hắn tới làm phù rể, không thì phù dâu cũng được. Hôm nay là ngày cuối cùng của năm học, cũng là năm cuối cấp, tôi và hắn ngồi im phăng phắc nghe bài giảng cuối cùng ấy (không hiểu sao cuối cùng rồi mà vẫn chán không sao chịu được). Tôi viết cho hắn một mảnh giấy nhỏ, nolis rằng tôi thực sự rất thích hắn, mặc kệ hắn có mắng tôi là tên gay biến thái hay không tôi cũng chấp nhận.Hắn đọc xong thì cứng người lại mất một lúc. Sau đó thì cả lớp, tất nhiên là có cả phần của cô chủ nhiệm (cô tôi là một đại hủ), đều nhìn chúng tôi chằm chằm, rồi chẳng ai hẹn ai, tự dưng vỗ tay như sấm dậy. Biết gì không? Hắn đẩy tôi xuống ghế, hạ giọng nói hai câu, và chỉ hai câu đó cũng khiến tôi mặt đỏ tưng bừng: _ Tôi thừa nhận tôi thích cậu. Nếu như cậu muốn, sau này chúng ta chính thức cặp kè, không cần phải mất công gài bẫy tôi làm gì nữa cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét